Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Bình Dương Uy Tín Chuyên Nghiệp

Thiết kế nội thất đã không còn quá xa lạ đối với hầu hết nhiều khách hàng hiện nay. Vậy một đơn vị thiết kế nội thất Bình Dương sẽ thực hiện bao gồm các công việc gì? Để hiểu rõ hơn về quá trình thiết kế nội thất tại Bình Dương cũng như các khu vực khác. Hãy cùng tìm hiểu bài viết đánh giá phân tích từ các kiến trúc sư sau đây nhé!

Thực trạng thị trường thiết kế nội thất ở Bình Dương?

Thiết kế thi công nội thất Bình Dương là một công việc bố trí lại không gian nội thất. Sắp xếp những sản phẩm nội thất một cách hài hòa nhất theo các công năng. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của khuôn viên căn nhà nhưng vẫn đảm bảo khả năng sử dụng. Đặc biệt, tính thẩm mỹ sẽ được kết hợp từ nhiều yếu tố khác nhau. 

thiết kế thi công nội thất tại bình dương
Sản phẩm của Daphahome – Côn ty thiết kế nội thất Bình Dương uy tín

Hiện nay, Nhu cầu thiết kế và thi công nội thất giá rẻ Bình Dương ngày càng có chiều hướng gia tăng, nhiều công ty thiết kế nội thất Bình Dương giá rẻ đã mọc lên tại địa bàn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều đơn vị thi công khiến cho khách hàng gặp khó khăn trong việc phân biệt đâu mới là đơn vị thi công và thiết kế uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cho khách hàng. Để tìm được công ty thiết kế nội thất Bình Dương uy tín, bạn hãy tham khảo bài viết này của công ty nội thất Daphahome nhé.

Quy trình thiết kế nội thất Bình Dương gồm những công việc gì?

Đơn vị/công ty thiết kế nội thất Bình Dương sẽ thực hiện quá trình  này qua nhiều công đoạn. Trong đó đáng kể đến là các công việc cơ bản liên quan như sau. 

Xác định nhu cầu gia chủ 

Đầu tiên, các đơn vị thiết kế nội thất cần phải xác định rõ được nhu cầu của gia chủ. Sau đó nghiên cứu xác định rõ sở thích cũng như phong cách mà gia chủ hướng đến. Từ đó, các đơn vị thiết kế mới dần hoạch định để lên bản vẽ sao cho hợp lý nhất. 

công ty thiết kế nội thất bình dương

Tùy thuộc vào từng không gian nhất định mà bạn có thể cân nhắc các lối thiết kế riêng biệt. Giường ngủ nên sử dụng màu sắc nào hay phòng cho các bé sẽ lựa chọn gam màu ra sao. Tất cả những công đoạn này đều phải được xác lập rõ ràng trước khi thi công. 

Bố trí khu vực và chọn vật liệu 

Khi nắm rõ được các nhu cầu của khách hàng, đơn vị thiết kế cần tiến hành lên bảng vẽ. Mục đích của các bảng vẽ này nhằm giúp đơn vị có thể xác định được các vị trí để bố trí. Tối ưu được những công năng của từng sản phẩm nội thất hiện có. 

Căn cứ trên các ý tưởng cũng như bảng vẽ đơn vị sẽ cân nhắc đề xuất các sản phẩm vật liệu. Các sản phẩm vật liệu này phải đảm bảo hài hòa với những tông màu chủ đạo. Trong quá trình chọn vật liệu đơn vị cũng sẽ cung cấp các mức giá phí liên quan. 

Lựa chọn nội thất có công năng 

Bên cạnh đó, các đơn vị thiết kế nội thất Bình Dương còn đảm nhận lựa chọn nội thất. Họ sẽ cân nhắc đưa ra các sản phẩm bàn ghế, nội thất, … sao cho hài hòa với căn nhà. Đảm bảo hướng đến những sự tiện lợi nhất cho các thành viên trong gia đình. Hoặc những khuôn viên kinh doanh hay các văn phòng doanh nghiệp khác, … 

thiết kế nội thất tại bình dương

Đa số các công ty thiết kế nội thất tại Bình Dương luôn có sự liên kết với các xưởng gia công. Hoặc thậm chí chính đơn vị trực tiếp sản xuất nên các sản phẩm nội thất. Trước khi bắt đầu thi công đơn vị sẽ luôn cung cấp các đề xuất này cho khách hàng tham khảo. 

Nếu đôi bên cùng chấp thuận với các tiêu chí đề xuất này. Thì khi đó hai bên sẽ bắt đầu giao kết hợp đồng để tiến hành thi công thiết kế. Trong suốt quá trình thi công sẽ luôn có các đơn vị giám sát kỹ lưỡng nghiêm ngặt. Đảm bảo dự án sẽ được hoàn thiện đúng theo yêu cầu khách hàng. 

Một số loại hình thiết kế nội thất tại Bình Dương 

Hiện nay, thiết kế nội thất Bình Dương đã và đang có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Dưới đây là những loại hình thiết kế được phân loại thành các nhóm cơ bản sau. 

Thiết kế nhà ở 

Thiết kế thi công nội thất nhà ở sẽ được phân chia thành các loại phổ biến hiện nay như sau:

công ty thiết kế nội thất tại bình dương

  • Nội thất chung cư 
  • Nội thất nhà phố 
  • Nội thất biệt thự 

Mỗi không gian sẽ được thiết kế nội thất dựa trên các tiêu chuẩn riêng biệt khác nhau. Cũng như tùy vào từng nhu cầu cơ bản của mỗi đối tượng khách hàng thiết kế. Quá trình thiết kế nhà ở sẽ được xác định dựa trên từng diện tích cụ thể nhất định. 

Thiết kế không gian riêng lẻ 

Ngày nay các công ty thiết kế nội thất tại Bình Dương cũng đang thực hiện nhiều dự án này. Những dự án thiết kế không gian riêng lẻ có nghĩa là đơn vị sẽ thiết kế từng bộ phận. Loại hình này được khách hàng sử dụng khi mong muốn cải tạo lại khuôn viên. Hoặc muốn thiết kế theo một phong cách nội thất mới hơn. 

thiết kế nội thất bình dương

Các loại hình thiết kế không gian riêng lẻ đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn ở Bình Dương là:

  • Thiết kế phòng khách 
  • Thiết kế phòng bếp 
  • Thiết kế phòng ngủ 
  • Thiết kế các phòng sinh hoạt chung
  • Thiết kế ban công, … 

Thiết kế nội thất Bình Dương với mục đích kinh doanh 

Nội thất kinh doanh cực kỳ rất đa dạng và có nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Hoạt động thiết kế nội thất kinh doanh thường được thể hiện qua các phương diện sau:

  • Nội thất cho các khuôn viên cửa hàng, quán cafe, quán ăn, … 
  • Nội thất bố trí cho những căn phòng làm việc 
  • Nội thất khách sạn 

Các hạng mục chính khi thiết kế nội thất Bình Dương hiện nay 

Để quá trình thiết kế nội thất Bình Dương được hoàn thiện chỉnh chu. Thì trong quá trình thiết kế dự án hoàn thiện sẽ bao gồm các thành phần chính sau đây. 

Hạng mục bắt buộc 

Thành phần bắt buộc được biết đến là những bộ phận cơ bản như trần nhà, sàn nhà, cửa sổ. Những yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến mỹ quan của một khuôn viên nhất định. Khi đó, các đơn vị sẽ tiến hành phối màu nội thất để tăng thêm sự hài hòa. 

Ngoài ra, việc phân bổ nguồn sáng cũng là một yếu tố tất yếu khiến căn nhà trở nên ấn tượng. Theo các chuyên gia, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên là điều rất nên làm. Hạn chế sử dụng quá nhiều các ánh sáng công nghiệp từ đèn điện thông thường. 

Hạng mục trang trí bổ sung

Để tăng thêm tính sinh động cho căn nhà thì các sản phẩm nội thất là điều rất cần thiết. Có thể bố trí thêm các bình hoa hay những chậu cây tranh ảnh, … Tùy thuộc vào mỗi kiểu dáng nội thất mà bạn sẽ cân nhắc chọn các sản phẩm hiện đại. Hay nói cách khác là những kiểu sản phẩm nội thất có công năng tương thích. 

Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nội thất Bình Dương uy tín

Khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất tại Bình Dương, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau đây để tìm kiếm công ty uy tín:

  1. Kinh nghiệm: Kiểm tra kinh nghiệm của công ty, thời gian hoạt động, các dự án đã thực hiện để đánh giá khả năng và chất lượng của công ty.
  2. Phong cách thiết kế: Tìm hiểu về phong cách thiết kế mà công ty thường áp dụng, đảm bảo rằng phong cách đó phù hợp với sở thích và yêu cầu của bạn.
  3. Giá cả: So sánh giá cả giữa các công ty thiết kế nội thất tại Bình Dương khác nhau, tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng giá thấp không đảm bảo chất lượng và giá cao cũng không đảm bảo dịch vụ tốt.
  4. Đánh giá của khách hàng: Tìm hiểu ý kiến của khách hàng trước đó, đánh giá và đề xuất của họ về chất lượng dịch vụ của công ty.
  5. Thẩm định giấy phép: Kiểm tra xem công ty có đầy đủ giấy phép và chứng nhận kinh doanh hay không. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro liên quan đến vấn đề pháp lý.

Với các yếu tố trên, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương phù hợp với nhu cầu của mình.

Công ty thiết kế nội thất Bình Dương uy tín – Nội thất Daphahome

Nếu bạn đang tìm công ty thiết kế nội thất Bình Dương uy tín và chưa biết chọn công ty nào. Hãy tham khảo nội thất Daphahome, dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Daphahome:

Thương hiệu uy tín

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp, Thi công nội thất, Daphahome được biết đến là một thương hiệu uy tín.

Tại Bình Dương, Daphahome được đánh giá là một thương hiệu mạnh, có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Các sản phẩm và dịch vụ ở đây đều được kiểm định nghiêm ngặt giúp khách hàng khi lựa chọn Daphahome đều rất yên tâm và hài lòng.

Xưởng sản xuất có sẵn ở Bình Dương

Có sẵn xưởng sản xuất là một lợi thế lớn đối với Daphahome. Sở hữu xưởng sản xuất 1000m2 tại Bình Dương, Daphahome có thể cung cấp mọi sản phẩm cá nhân hóa, đa dạng mẫu mã theo yêu cầu của từng khách hàng.

Xưởng sản xuất này giúp Daphahome kiểm soát được chi phí sản xuất, giảm thiểu chi phí nhân công và vật liệu, giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Toàn bộ nguyên liệu từ quá trình sản xuất đến khi sản phẩm được hoàn thiện đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chính hãng.

Giá cả cạnh tranh

Khi lựa chọn Daphahome là đơn vị thiết kế nội thất Bình Dương cao cấp, bạn hoàn hoàn có thể yên tâm về mẫu mã, phong cách thiết kế mà chúng tôi đề xuất. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp tại Daphahome, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn lên bảng báo giá thiết kế nội thất chi tiết nhất.

Tùy thuộc vào diện tích căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự,… mà báo giá thiết kế nội thất sẽ có giao động từ 120.000 VNĐ/m2 đến 300.000 VNĐ/m2 (đối với đơn giá thiết kế nội thất 3D). Bản vẽ 2D sẽ có giá thấp hơn, tùy theo nhu cầu, phong cách thiết kế của khách hàng.

Lời kết 

Thiết kế nội thất Bình Dương giúp mọi gia đình, đơn vị sở hữu được khoảng không gian tối ưu. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về ngành thiết kế nội thất này. Vì đây là một quá trình rất quan trọng do đó khách hàng cần nên chọn đơn vị thiết kế uy tín. 

Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thi công thiết kế nội thất của Daphahome tại:

 

 

Chúng tôi mong muốn người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý nhờ việc quản lý tốt chuỗi cung ứng