Thi công nội thất Bình Dương trọn gói

Thi công nội thất luôn là một công đoạn được thực hiện rất kỳ công qua nhiều bước khác nhau. Vậy một quy trình thi công nội thất Bình Dương sẽ gồm có các bước cụ thể như thế nào? Làm sao tìm công ty thi công nội thất Bình Dương uy tín. Để giải đáp vấn đề này hãy cùng nghiên cứu chi tiết các quy trình thi công nội thất qua bài viết sau. 

Tìm hiểu dịch vụ thi công nội thất Bình Dương của Daphahome

Thi công nội thất tại Bình Dương được biết đến là một công đoạn tổng hợp nhiều khâu khác nhau. Những công việc này sẽ được triển khai dựa trên các yêu cầu thực tế của khách hàng. Đa số các yêu cầu này sẽ được thể hiện dưới dạng các bản vẽ kỹ thuật 3D, 2D. Trong đó sẽ bao gồm các khâu cơ bản như sau:

Thi công nội thất bình dương

  • Xây dựng và triển khai hoàn thiện các chi tiết phần thô. 
  • Phân chia các căn phòng với các chức năng riêng biệt. 
  • Bắt đầu trang trí nội thất và hoàn thiện dự án nội thất. 

Ngoài ra, trong quá trình tiến hành thi công thực tế dự án sẽ được chia thành nhiều hạng mục. Những hạng mục này sẽ đảm bảo cho công trình được hoàn thiện tối ưu nhất. Đảm bảo cân xứng giữa công sức thời gian cũng như chất lượng dự án. 

>>> Xem thêm dịch vụ thi công nội thất chung cư ở Bình Dương

Mối tương quan giữa thi công và thiết kế nội thất Bình Dương 

Thi công nội thất Bình Dương luôn có mối quan hệ mật thiết với quá trình thiết kế. Đây được xem là hai khâu cơ bản để hoàn tất một dự án công trình thực tế cho gia chủ. Tuy nhiên, để đảm bảo dự án trở nên hoàn hảo nhất đòi hỏi 2 hạng mục này phải khớp nhau. 

Giả sử, trường hợp thi công và thiết kế khác nhau. Thì chắc chắn dự án sẽ khó có thể hoàn tất đúng như mong muốn của các gia chủ/đơn vị. Vì thế mà việc cân nhắc để lựa chọn các đơn vị thi công nội thất tại Bình Dương là điều quan trọng. Đặc biệt là các công trình thiết kế nội thất căn hộ Bình Dương trên thị trường hiện nay. 

Quy trình thi công nội thất Bình Dương gồm hạng mục nào?

Một dự án thi công nội thất tại Bình Dương thường sẽ được tiến hành qua nhiều công đoạn. Những công đoạn đó sẽ được triển khai dưới các hạng mục cơ bản sau đây. 

Khảo sát công trình 

Trước khi một đơn vị bắt đầu hoạch định những ý tưởng cần thiết cho dự án thi công này. Thì điều đầu tiên là đơn vị phải đi đến công trình để khảo sát thực tế địa lý tại đó. Quá trình khảo sát này sẽ giúp cho các đội ngũ kiến trúc sư nắm rõ hơn về không gian. Cũng như biết được tổng diện tích của căn nhà sẽ trải dài bao nhiêu. 

Công ty thi công nội thất bình dương

Từ đó, đội ngũ mới thực thi ngay việc lên ý tưởng cũng như đề xuất các đánh giá sơ bộ. Tư vấn những khoản chi phí liên quan đến triển khai thi công nội thất Bình Dương hợp lý nhất. Công đoạn này đòi hỏi phải được thực hiện bởi các đội kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm. 

Đề xuất ý tưởng và xác lập bản vẽ 

Trong quá trình khảo sát thực tế ở bước một, đơn vị cũng sẽ đồng thời nghiên cứu sở thích gia chủ. Hiểu được gia chủ hiện tại mong muốn cần thi công nội thất như thế nào. Từ đó, các kiến trúc sư mới nhanh chóng lên ý tưởng sao cho hợp lý nhất. 

Đảm bảo ý tưởng sẽ vừa thỏa mãn được các tính năng thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Cuối cùng là đưa những ý tưởng đó vào các bản vẽ 3D để giúp gia chủ hình dung dễ dàng. Thông thường, các đơn vị sẽ triển khai khoảng từ 3 – 5 bản vẽ cơ bản. Gia chủ sẽ có nhiệm vụ cân nhắc và lựa chọn những ý tưởng phù hợp. 

Khi hai bên đã đồng ý các bản vẽ 3D, đơn vị sẽ tiếp tục tối ưu hóa bản vẽ này dưới dạng 2D. Mục đích của hoạt động này là giúp cho quá trình triển khai thi công dễ dàng hơn. Ví dụ, thiết kế nội thất Bình Dương, thiết kế nội thất căn hộ Bình Dương cũng cần phải triển khai rõ qua bản vẽ 3, 2D. 

Tiến hành thi công 

Sau khi gia chủ thống nhất được các bản vẽ thì đội ngũ nhân lực của đơn vị sẽ bắt đầu thi công. Mặc khác, công đoạn thi công sẽ được phân chia thành 2 hạng mục nhỏ:

Giá Thi công nội thất bình dương

  • Thi công phần thô 
  • Thi công nội thất 

Lưu ý, để đảm bảo dự án được hoàn tất tối ưu nhất gia chủ cần nên có sự phối hợp với đội giám sát. Những đơn vị giám sát sẽ đảm bảo cho quá trình hoàn tất dự án nội thất tối ưu. Hạn chế tối đa các vấn đề xảy ra khác trong suốt thời gian thực hiện thi công. 

Nghiệm thu và bàn giao 

Sau khi hoàn tất dự án thi công nội thất Bình Dương, đơn vị sẽ bàn giao cho gia chủ. Trước khi bàn giao, đội ngũ kiến trúc sư sẽ đảm bảo đánh giá chất lượng của dự án. Sau đó, dọn dẹp nhanh chóng những phần dư thừa trong quá trình triển khai thi công. 

Mục đích của quá trình này giúp cho căn nhà/dự án thi công sẽ được sạch sẽ hơn. Và đây cũng là một trong những yêu cầu mà các đơn vị cung cấp dịch vụ phải thực hiện. Về giá báo chi phí thi công thường sẽ được báo giá khi các kỹ sư lên ý tưởng bản vẽ. Nếu khách hàng đồng ý và chấp thuận với các chi phí này thì đơn vị mới triển khai thực hiện. 

Một số phong cách thi công nội thất Bình Dương phổ biến tại Daphahome

Hiện tại, trên thị trường đã và đang triển khai thi công rất nhiều phong cách nội thất. Theo đánh giá thống kế nổi bật nhất thường là những lối phong cách thi công như sau. 

Thi công nội thất theo kiểu hiện đại 

Phong cách thi công nội thất tại Bình Dương theo lối hiện đại cũng được đánh giá cao. Những dự án này sẽ luôn chú trọng đến các tính năng sử dụng cho mọi đối tượng. Khuôn viên dự án đều được thiết kế thi công khá rộng rãi, sang trọng. Chất liệu chính để thi công nội thất theo kiểu hiện đại thường là gỗ, kim loại, bê tông, … 

Thi công nội thất bình dương uy tín

Mặt khá,khác khi áp dụng lối thiết kế này gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn nhiều gam màu. Điều này sẽ giúp cho quá trình thi công nội thất trở nên linh động hơn cho gia chủ. Một số màu sắc gợi ý cho lối thi công này là màu trắng, đen, xanh hoặc vàng, … 

Thi công nội thất tối giản

Trái ngược với phong cách hiện đại là những kiểu phong cách tối giản. Thiết kế nội thất căn hộ Bình Dương tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Trong nhiều năm gần đây khuynh hướng thiết kế này cũng được nhiều đối tượng lựa chọn. 

Theo đánh giá, gam màu chủ đạo của lối thi công nội thất tối giản thường cùng một màu. Ít có sự pha trộn hay kết hợp giữa nhiều gam màu sắc khác nhau để thi công cho dự án. Bởi thế mà những kiểu màu trung tính sẽ được lựa chọn nhiều nhất để thi công. 

Thi công nội thất tân cổ điển 

Tân cổ điển luôn tạo nên những sự sang trọng và tinh tế nhất cho một dự án thi công nội thất. Nó thể hiện rõ ràng qua từng đường nét trên các góc cạnh của căn nhà. Hay một công trình dự án nào đó bất kỳ. Chúng luôn khiến cho mọi đối tượng phải choáng ngợp trước những kiểu cách thiết kế tân cổ điển. 

Đơn vị thi công nội thất bình dương

Tân cổ điển luôn có sự kết hợp hài hòa giữa những kiểu cách cổ điển với sự hiện đại. Nhưng sự kết hợp này vẫn đảm bảo đồng điệu và không làm mất đi bản chất ban đầu. Chi phí giá thành để hoàn tất các dự án này thường cũng sẽ đắt đỏ hơn. 

Lời kết 

Bài viết trên đã phần nào giải thích rõ hơn về các quy trình thi công nội thất Bình Dương của Daphahome. Đặc biệt, đối với những gia chủ hoặc các doanh nghiệp đang có nhu cầu thi công nội thất. Cụ thể là những khu vực tại Bình Dương thì chắc chắn bài viết này sẽ cần thiết cho bạn. 

Chúng tôi mong muốn người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý nhờ việc quản lý tốt chuỗi cung ứng