Thi công nội thất phòng khách: Báo giá và xem mẫu nội thất đẹp

Nội thất phòng khách đóng vai trò rất quan trọng tạo nên điểm nhấn cho căn nhà. Vậy trong quá trình thi công nội thất phòng khách tại Daphahome gia chủ cần nên chú ý vấn đề gì? Chi phí thi công phòng khách có mức giá như thế nào có đắt đỏ hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

thi công nội thất phòng khách đẹp

Đôi nét về quá trình thi công nội thất phòng khách hiện nay

Thi công nội thất phòng khách là quá trình triển khai các công việc xây dựng. Cũng như lắp đặt và hoàn thiện các bộ phận nội thất trong phòng khách. Mục đích của hoạt động này là nhằm tạo ra một không gian sống đẹp và tiện nghi cho gia đình. Các hạng mục thi công thiết kế nội thất phòng khách bao gồm:

  • Cửa, cầu thang, sàn
  • Tường, trần 
  • Hệ thống đèn chiếu sáng
  • Sofa, bàn ăn
  • Tủ kệ, kệ tivi
  • Hệ thống âm thanh, v.v

Thiết kế nội thất phòng khách phải đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu hóa không gian sử dụng. Phù hợp với nhu cầu sinh sống thiết yếu của từng gia đình cụ thể hiện nay. Tùy thuộc vào nguồn tài chính của gia đình mà sẽ có những mức chi phí thiết kế phòng khách khác nhau. 

Lưu ý khi thi công phòng khách đẹp hiện đại

Trong suốt quá trình tiến hành thi công nội thất phòng khách đẹp cho mỗi gia đình. Mọi gia chủ cũng như mọi đơn vị thi công thiết kế cần nên chú ý các vấn đề sau đây. 

Bài trí nội thất căn phòng khách khoa học 

Việc bài trí các sản phẩm nội thất cho căn phòng khách thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như diện tích sàn, phong cách thi công thiết kế hay chức năng sử dụng, … Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách bài trí căn phòng khách cho gia đình. 

Cho dù bạn có bài trí như thế nào đi chăng nữa thì phòng khách vẫn cần phải có khoảng trống. Đảm bảo tối ưu cho việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Hạn chế sử dụng quá nhiều những thiết bị nội thất cầu kỳ hoặc quá rườm rà. Khi bố trí nội thất khoa học sẽ góp phần tạo nên sự ngăn nắp cho gia đình bạn. 

Phân chia các đồ nội thất phòng khách 

Trước khi bắt đầu thi công nội thất phòng khách thì bạn cần phải liệt kê các đồ dùng cần thiết. Hay nói cách khác là những vật dụng, sản phẩm nội thất quan trọng. Các nội thất này có thể gồm có như tivi, kệ tivi, bàn trà hoặc sofa, … Ngoài ra, đối với nhiều gia đình khác sẽ bố trí thêm các giá sách, tủ đựng rượu, … đều được.

Phân chia các đồ nội thất phòng khách hợp lý
Sofa phòng khách

Khi phân chia các sản phẩm đồ nội thất, gia chủ cần nên chọn một khuynh hướng thiết kế. Bạn muốn thiết kế đơn giản hay cầu kỳ hoặc cổ điển xa hoa, … Mỗi xu hướng thiết kế nội thất sẽ tương thích với các mẫu sản phẩm nội thất khác nhau. 

Chất liệu sử dụng chủ yếu cho căn phòng khách 

Hiện nay, đồ dùng sản phẩm nội thất cho các căn phòng khách luôn rất đa dạng cầu kỳ. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mọi gia chủ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mặc khác, để mang đến khoảng không gian phòng khách chất lượng. Thì mỗi khách hàng cần nên đề xuất các chất liệu sử dụng chủ yếu cho không gian này. 

Gợi ý một số chất liệu nội thất điển hình trên thị trường hiện nay như:

  • Nội thất bằng gỗ 
  • Nội thất được làm bằng kim loại, hợp kim 
  • Sử dụng các chất liệu mềm như ghế sofa, nỉ, da, … 

Lựa chọn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng khách 

Theo nhiều chuyên gia đánh giá thì căn phòng khách là nơi gặp đầu tiên của căn nhà. Do đó, nếu tối ưu hóa được nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính phong thủy của cho ngôi nhà. Thu hút nhiều vận may cho gia chủ tạo nên nguồn sinh khí vững vàng cho gia đình. 

Lưu ý khi thi công nội thất phòng khách

Có thể bố trí phòng khách kề cạnh những nơi có nhiều cửa lớn để đón ánh nắng mặt trời. Đối với những khu vực khác bạn có thể sử dụng ánh sáng đèn điện. Tuy nhiên, với khu vực này thì ánh sáng tự nhiên luôn là điều mà các kiến trúc sư đề xuất.

>>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ thi công nội thất nhà phố của Daphahome

Báo giá nội thất phòng khách trên thị trường hiện nay 

Theo thống kê, mức giá nội thất phòng khách trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Để dễ dàng hình dung lựa chọn được những sản phẩm nội thất phù hợp. Cũng như đảm bảo lựa chọn được sản phẩm tối ưu đáp ứng được các quá trình thi công nội thất phòng khách

Mọi đối tượng khách hàng và các gia chủ có thể tham khảo ngay các bảng bảo giá của Daphahome sau:

  • Bộ ghế sofa: từ 5 triệu đến 20 triệu đồng
  • Bàn trà: từ 1 triệu đến 10 triệu đồng
  • Kệ tivi: từ 2 triệu đến 15 triệu đồng
  • Bộ bàn ghế ăn: từ 5 triệu đến 30 triệu đồng

Chi tiết báo giá thi công nội thất phòng khách tại Daphahome:

STT HẠNG MỤC KÍCH THƯỚC ĐVT SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
BẢNG GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH
1 Sofa 1800 x 750 x 750H CÁI 1          8,500,000          8,500,000
2 Bàn trà 1000 x 450 x 450 CÁI 1          3,200,000          3,200,000
3 Kệ tivi 1800 x 350 x 200 CÁI 1          4,140,000          4,140,000
4 Kệ trang trí 1800 x 250 x 36H CÁI 1          1,620,000          1,620,000
TỔNG CỘNG:        17,460,000

Lưu ý, mức giá nội thất này có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Bạn có thể cập nhật nhanh chóng tại các đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất trên thị trường. Hoặc có thể yêu cầu các đơn vị cung cấp các gói dịch vụ thiết kế phòng khách báo giá. Những đơn vị này sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất mà khách hàng cần.

>>> Xem thêm bảng giá thi công nội thất phòng ngủ

Quy trình thi công nội thất phòng khách đẹp tại Daphahome như thế nào?

Thông thường một quy trình thiết kế thi công nội thất phòng khách đẹp sẽ được thực hiện như sau. Lưu ý quy trình có thể thay đổi một vài chi tiết trong những trường hợp nhất định. 

Khảo sát đo đạc 

Thăm dò và đo đạc là khâu quan trọng cũng như bước đầu tiên trước khi tiến hành thi công nội thất phòng khách. Bước này sẽ giúp cho các kiến trúc sư hiểu rõ hiểu rõ được nhu cầu mục đích của khách hàng. Cũng như thu thập được các thông số kỹ thuật về hình dáng, kích thước, cấu trúc. Và các yếu tố khác như vật liệu, phong cách trang trí, … 

Quy trình thi công nội thất phòng khách

Thiết kế và đưa ra các đề xuất cần thiết 

Sau khi đã có đầy đủ thông tin chi tiết về căn phòng khách và các yêu cầu của liên quan. Khi đó các kỹ sư sẽ tiến hành thiết kế và đề xuất các phương án thi công chuẩn xác nhất. Trong quá trình thiết kế, đội ngũ kiến trúc sư sẽ đảm bảo tối ưu các yếu tố về không gian, màu sắc, phối cảnh. 

Các phương án thiết kế sẽ được trình bày và bàn bạc với khách hàng để đưa ra giải pháp cuối cùng. Khi khách hàng chấp thuận với các bản thiết kế hai bên sẽ bắt đầu giao ước hợp đồng. Đơn vị cũng sẽ nhanh chóng báo giá với khách hàng về các sản phẩm. Mọi khâu thiết kế các sản phẩm nội thất phòng khách sẽ bắt đầu thực hiện. 

Thi công lắp đặt nội thất và nghiệm thu dự án 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị sản phẩm nội thất cần thiết cho dự án. Đơn vị sẽ nhanh chóng tiến hành thi công nội thất phòng khách theo đúng tiến độ. Gia chủ hoàn toàn có thể giám sát mọi quá trình thực hiện dự án của đơn vị. 

thi công nội thất phòng khách đẹp

Sau khi hoàn tất công trình thi công, đơn vị sẽ nhanh chóng dọn dẹp vệ sinh. Cuối cùng là nghiệm thu đánh giá chất lượng của quá trình thi công nội thất trước khi bàn giao. Bên phía khách hàng sẽ nhanh chóng tất toán các số tiền còn thiếu cho đơn vị. 

Ngoài ra, bên thi công cũng sẽ cung cấp đầy đủ các chính sách bảo trì cho dự án này. Nếu gặp những vấn đề khó khăn hay các sự cố gì hãy liên hệ ngay với các đơn vị. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ đảm bảo hỗ trợ khách hàng tận tâm tận tụy nhất. 

Lời kết 

Thi công nội thất phòng khách tạt Daphahome luôn là quá trình rất quan trọng cho căn căn nhà. Do đó, nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất phòng khách thì cần nên nắm rõ những lưu ý trên. Đây đều là các kinh nghiệm đắt giá được nhiều đội ngũ kiến trúc sư tạt Daphahome đề xuất.

Chúng tôi mong muốn người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý nhờ việc quản lý tốt chuỗi cung ứng