Dịch vụ thi công nội thất quán cafe trọn gói giá rẻ 

Thi công nội thất quán cafe đang trở thành một xu hướng mới trong những năm gần đây. Vậy làm sao để tìm được một đơn vị thi công nội thất quán cafe uy tín, có giá cả hợp lý,… Mời bạn theo dõi bài viết chi tiết dưới đây!

báo giá thi công nội thất quán cafe

4 lợi ích khi thuê đơn vị thi công nội thất quán cafe

Thuê đơn vị thi công nội thất quán cafe mang lại nhiều lợi ích cho chủ quán, bao gồm:

  • Tính chuyên nghiệp: Đơn vị thi công nội thất quán cafe có đội ngũ thiết kế và thợ lành nghề, có kinh nghiệm và kiến thức về thiết kế và thi công nội thất quán cafe. Vì vậy, chất lượng thiết kế và thi công của họ sẽ rất chuyên nghiệp và đảm bảo cho quán cafe của bạn có một không gian đẹp và hiện đại.
  • Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn tự thiết kế và thi công nội thất quán cafe của mình, thì bạn sẽ phải tìm hiểu và làm việc rất nhiều để hoàn thành công việc đó. Nhưng nếu bạn thuê đơn vị thi công nội thất quán cafe, họ sẽ thực hiện mọi thứ cho bạn, từ thiết kế đến thi công, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và nỗ lực.
  • Tiết kiệm chi phí: Mặc dù việc thuê đơn vị thi công nội thất quán cafe có thể tốn kém hơn so với tự thiết kế và thi công, nhưng nếu bạn tự thiết kế và thi công, bạn có thể gặp phải các vấn đề không đáng có, và phải bỏ tiền để sửa chữa những sai sót đó. Nhưng khi bạn thuê một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp, họ sẽ thiết kế và thi công đúng lần đầu tiên, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong dài hạn.
  • Tăng giá trị kinh doanh: Một không gian quán cafe đẹp và chuyên nghiệp sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và giữ chân khách hàng cũ. Điều này sẽ giúp quán của bạn tăng giá trị kinh doanh, cải thiện doanh thu và lợi nhuận của bạn.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất quán cafe tại Daphahome

thi công nội thất quán cafe

Daphahome là một công ty thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công nội thất cafe, với các lợi thế sau:

Sự đa dạng trong thiết kế

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế tài năng và giàu kinh nghiệm, có thể tạo ra các mẫu thiết kế đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển, từ màu sắc tươi sáng đến tông màu trầm ấm, phù hợp với các phong cách quán cafe khác nhau.

Chất lượng nội thất cao cấp

Tự hào là đơn vị nhập khẩu các sản phẩm nội thất chính hãng từ Châu Âu, Daphahome sử dụng những vật liệu và sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất từ Daphahome đều có chính sách bảo dưỡng, bảo hành, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tư vấn chuyên nghiệp

Daphahome có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn, đồng thời đưa ra các giải pháp thiết kế, thi công phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Thi công nội thất tối ưu chi phí

Daphahome luôn có phương pháp, quy trình thiết kế và thi công nội thất quán cafe tối ưu chi phí, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng thiết kế, thi công tốt nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án cá nhân hóa, phù hợp với diện tích không gian quán cafe và nhu cầu của từng khách hàng.

Dịch vụ thi công nội thất cafe tại Daphahome có gì đặc biệt?

Được tư vấn 100+ mẫu thiết kế thịnh hành, đón đầu xu hướng

Trước khi tiến hành thiết kế nội thất cafe cho khách hàng, Daphahome sẽ tư vấn những mẫu thiết kế, các phong cách thiết kế mới nhất, được yêu thích nhất để khách hàng tham khảo. Từ đó cũng giúp khách hàng tự đối chiếu với gu thẩm mỹ và nhu cầu làm nội thất quán cafe của mình để hai bên có thể đưa ra một bản chốt cuối cùng ưng ý nhất.

Dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất đẹp tại Daphahome, bạn có thể tham khảo thêm:

Thiết kế nội thất Bình Dương

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất nhà phố

Hình thức thanh toán linh hoạt

Hiện nay, việc thanh toán thi công quán cafe của Daphahome được chia thành rất nhiều hình thức khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn, cụ thể:

  • Thanh toán theo từng giai đoạn thiết kế
  • Thanh toán trước hoặc sau khi dự án thi công hoàn thiện
  • Thanh toán theo đợt dựa trên thỏa thuận đôi bên: Thanh toán đợt 1 50% khi có bản thiết kế, thanh toán đợt 2 thêm 30% khi có bản vẽ 3D,…
  • Thành toán theo hợp đồng thiết kế: Trả trước tiền thiết kế/Tiền vật liệu 50%, Thanh toán theo tiến độ thực hiện, Thanh toán sau khi bàn giao và nghiệm thu

Báo giá thi công nội thất quán cafe trọn gói tại Daphahome

Dịch vụ thi công nội thất quán cafe trọn gói sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích quán, vật liệu được sử dụng, số lượng và các loại thiết bị, trang thiết bị nội thất cũng như quy mô của dự án.

Bên cạnh đó, loại hình các loại quán cafe khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới chi phí thi công nội thất cafe. Thi công nội thất quán cafe phổ biến hiện nay bao gồm các loại hình cafe sân vườn, cafe hàn quốc, cafe văn phòng,…. Chi phí làm nội thất quán cafe thường được chia thành 2 loại:

  • Nội thất quán cafe 1 tầng: Từ 2.5 – 5 triệu đồng/m2
  • Nội thất quán cafe sân vườn (chưa tính giá vật liệu): 1.5 – 2.5 triệu đồng/m2

Mẫu báo giá các loại hình quán cafe phổ biến hiện nay, mời bạn tham khảo:

Mô hình Báo giá thi công quán cafe
Quán cafe sân vườn 1.450.000 – 2.800.000 đồng/m2
Quán cà phê khung thép 1.300.000 – 1.500.000 đồng/m2
Cafe khung thép đơn giản 1.300.000 – 1.500.000 đồng/m2
Cafe khung thép khẩu độ lớn vượt nhịp 1.500.000 – 2.900.000 đồng/m2
Cafe máy lạnh – văn phòng 2.000.000 – 5.000.000 đồng/m2
Quán Cafe bar 3.000.000 – 5.500.000 đồng/m2
Cafe vintage 2.000.000 – 4.000.000 đồng/m2
Cafe gỗ (mộc) 4.000.000 – 5.000.000 đồng/m2

Bảng giá thi công các loại hình cafe phổ biến

*Lưu ý: Đây chỉ là báo giá tham khảo, nếu bạn cần một bảng báo giá thi công nội thất quán cafe chi tiết, phù hợp với thực tế quán cafe cũng như nhu cầu của bạn, vui lòng liên hệ qua HOTLINE:  0909309095 để được tư vấn!

Chúng tôi mong muốn người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý nhờ việc quản lý tốt chuỗi cung ứng