Xu hướng thiết kế shop quần áo trẻ em HOT nhất 2023

Thiết kế shop quần áo trẻ em đẹp, đón đầu xu hướng sẽ giúp bạn chiến thắng 50% so với hàng ngàn thương hiệu cạnh tranh khác trên thị trường. Vậy những xu hướng đó là gì? Làm sao để có một bản thiết kế shop ấn tượng nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

thiết kế shop quần áo trẻ em

5 phong cách thiết kế shop trẻ em mới nổi

Phong cách thiết kế shop quần áo trẻ em

Phong cách Nordic minimalism

Đặc trưng bởi tông màu trung tính, bố cục đơn giản. Thiết kế shop quần áo trẻ em theo phong cách này sẽ sử dụng ánh sáng tự nhiên và vật liệu tự nhiên. Tạo không gian thoáng rộng, gọn gàng.

Phong cách bohemian colorful

Phong cách này ưu tiên sử dụng nhiều màu sắc rực rỡ. Trang trí hoa văn nổi, có nhiều chi tiết. Các vật liệu thô mỹ nghệ như gỗ mỹ nghệ, vải lụa… giúp tạo không gian tươi mát, năng động.

Phong cách Mid-century

Đây là phong cách lấy cảm hứng thiết kế từ giữa thế kỷ 20. Đặc trưng bởi hình khối đơn giản hình tròn, hình vuông và màu sắc retro như cam, kem. Chất liệu nội thất được sử dụng chủ yếu là da, gỗ.

Phong cách hiện đại đơn sắc

Sử dụng một màu duy nhất cho toàn bộ không gian thiết kế shop trẻ em. Màu sắc được chọn sẽ là màu thời trang như xanh navy, hồng millenial… Bố cục đơn giản, tông trang trí tối giản.

Phong cách tropical

Thiên về các yếu tố thiên nhiên phong phú, phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Màu xanh lá, hồng flamingo, cam… là những màu chủ đạo. Trang trí shop thêm nhiều cây xanh, hoa tropical, đá, mây tre… để tạo không gian tươi mát, thư giãn.

Phong cách thiết kế shop trẻ em nào được cha mẹ yêu thích nhất?

Theo khảo sát, phong cách thiết kế shop quần áo trẻ em được cha mẹ ưa thích nhất là phong cách gia đình (family friendly):

  • Không gian rộng rãi, thoáng đãng: Cha mẹ thường đi cùng trẻ em khi đến shop nên họ ưa chuộng không gian phù hợp cho cả gia đình. Nên bố trí có nơi để xe, ghế ngồi thoải mái trong lúc mua sắm đồ cho bé.
  • Màu sắc dễ nhìn, không làm mắt mỏi: Tránh màu quá sáng hoặc nhiều màu quá độ. Hạn chế các họa tiết phức tạp khó nhìn.
  • Có khu vui chơi cho trẻ: Bố trí bàn ghế, đồ chơi nhỏ để trẻ được vui chơi, giải trí trong lúc cha mẹ lựa đồ. Cha mẹ yên tâm hơn khi biết con được chăm sóc.
  • Hình ảnh gia đình: Nên thiết kế shop quần áo trẻ em thêm nhiều hình ảnh cha mẹ và trẻ em trên các poster trang trí shop để tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.
  • Dịch vụ chăm sóc: Miễn phí nước uống, bánh kẹo nhẹ cho trẻ. Các dịch vụ chăm sóc trẻ đi kèm như thay tã, bế chở… rất được ưa chuộng.

Với phong cách thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em này, shop quần áo trẻ em trở nên thân thiện, phù hợp với nhu cầu của cả gia đình, do đó hấp dẫn đông đảo khách hàng là cha mẹ. Hy vọng các gợi ý này có thể giúp bạn tham khảo để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đâu là nơi giúp bạn thiết kế shop quần áo trẻ em theo các phong cách này tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế shop quần áo trẻ em chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chí bắt kịp xu hướng mới nhất, bạn nên tham khảo Daphahome. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất shop, kiến trúc theo xu hướng hiện đại và là đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

Về kinh nghiệm

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn nội thất, Daphahome đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế shop quần áo trẻ em khác nhau. Kinh nghiệm dày dặn từ những công trình thành công giúp Daphahome hiểu rõ những yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian shop ấn tượng, thu hút bố mẹ đến mua sắm.

Về đội ngũ

Thiết kế shop quần áo trẻ em tại Daphahome

Đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm và sáng tạo, Daphahome có thể giúp bạn thiết kế một shop phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Về xu hướng thiết kế

Daphahome thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế shop thời trang trẻ em mới nhất trên thị trường để áp dụng vào các dự án thiết kế cho khách hàng. Giúp shop quần áo của bạn luôn đón đầu xu hướng, trở nên ấn tượng hơn, hấp dẫn khách hàng.

Về chất lượng và dịch vụ

Chất lượng dịch vụ thiết kế nội thất tại Daphahome
Chất lượng dịch vụ thiết kế nội thất tại Daphahome

Chúng tôi cam kết mọi yêu cầu, ý tưởng thiết kế của bạn đều được xem xét kỹ lưỡng và thực hiện triệt để để mang lại nội thất chất lượng, phục vụ hiệu quả nhu cầu kinh doanh. Đội ngũ nhân viên Daphahome tận tâm, chuyên nghiệp để mang đến cho bạn trải nghiệm thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em an tâm, phù hợp nhất.

Lưu ý khi hợp tác thiết kế shop thời trang trẻ em cùng Daphahome

Lưu ý khi hợp tác thiết kế shop thời trang trẻ em cùng Daphahome
Lưu ý khi hợp tác thiết kế shop thời trang trẻ em cùng Daphahome

Để có thể thiết kế shop trẻ em hiệu quả khi hợp tác với Daphahome, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin: Daphahome cần biết về diện tích, địa điểm, phong cách và chức năng bạn mong muốn cho shop. Điều này giúp chúng tôi có thể đưa ra phương án thiết kế shop quần áo trẻ em phù hợp nhất.
  • Đưa ra định hướng kinh doanh rõ ràng: Giúp đội ngũ thiết kế Daphahome hiểu bạn đang hướng đến nhóm khách hàng nào, phân khúc nào để có thể thiết kế và bố trí shop sao cho phù hợp.
  • Cân nhắc kỹ khả năng chi trả: Dựa trên ngân sách sẵn sàng chi trả của bạn, từ đó chúng tôi có thể chọn giải pháp thiết kế hợp lý. Tránh yêu cầu quá cao dẫn đến tài chính bị quá tải.
  • Thảo luận kỹ bản vẽ thiết kế: 2 bên cần trao đổi để điều chỉnh, hoàn thiện bản vẽ theo ý tưởng đúng đắn nhất trước khi phê duyệt.

Bạn yên tâm là toàn bộ thông tin sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật và chỉ phục vụ mục đích thiết kế, giúp đem đến bạn có một mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em đúng mong muốn và kinh doanh thuận lợi. Đây cũng là cách giúp quá trình hợp tác của hai bên trở lên nhanh chóng và suôn sẻ.

Tham khảo các dự án thiết kế shop thời trang trẻ em Daphahome đã thực hiện

Mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em hiện đại
Mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em hiện đại
Mẫu decor shop quần áo trẻ em tông màu hồng chủ đạo
Mẫu decor shop quần áo trẻ em tông màu hồng chủ đạo
Thiết kế shop quân áo trẻ em tiết kiệm diện tích
Thiết kế shop quân áo trẻ em tiết kiệm diện tích
Thiết kế shop quần áo trẻ em
Thiết kế shop quần áo trẻ em tông màu vàng chủ đạo
Thiết kế shop trẻ em kết hợp trưng bày sản phẩm đồ chơi
Mẫu shop trẻ em kết hợp trưng bày sản phẩm đồ chơi
Thiết kế shop bán quần áo trẻ em dưới 5 tuổi
Mẫu shop bán quần áo trẻ em dưới 5 tuổi

>> Có thể bạn quan tâm mẫu decor shop quần áo nữ đẹp

Trên đây là các những xu hướng thiết kế shop quần áo trẻ em mới nhất cũng như một vài thông tin cơ bản về Daphahome. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này của chúng tôi, chi phí cũng như quy trình thiết kế ra sao, bạn vui lòng để lại comment hoặc gọi qua HOTLINE: 0909.309.095

Chúng tôi mong muốn người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý nhờ việc quản lý tốt chuỗi cung ứng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *