Quy trình thiết kế shop quần áo nam chuyên nghiệp

Thiết kế shop quần áo nam không chỉ là việc sắp xếp quần áo lên quầy kệ mà còn cần tính toán đến yếu tố phong cách, màu sắc, và làm sao để thu hút khách hàng. Công việc này không hề đơn giản và càng khó khăn nếu tự làm mà chưa có kinh nghiệm. Khi đó, việc tìm đến một đơn vị thiết kế chuyên nghiệm sẽ là giải pháp tối ưu. 

4 giai đoạn thiết kế shop quần áo nam đạt chuẩn quốc tế

Giai đoạn 1- Khảo sát

khảo sát thiết kế shop quần áo nam

  • Nắm bắt yêu cầu chi tiết của khách hàng về phong cách, quy mô, ngân sách.
  • Khảo sát khu vực, vị trí đặt shop, hướng nhìn… để lên kế hoạch bố trí nội thất phù hợp.
  • Nghiên cứu xu hướng thiết kế shop quần áo hiện đại và ấn tượng.

Xem thêm thiết kế cửa hàng điện thoại

Giai đoạn 2 – Thiết kế sơ bộ

thiết kế shop thời trang nam

  • Đề xuất 2-3 phong cách thiết kế shop quần áo nam khác nhau để khách hàng lựa chọn ưu tiên.
  • Vẽ thủ công hoặc đồ họa 3D để khách hàng dễ hình dung ý tưởng thiết kế.
  • Chọn màu sắc chủ đạo phù hợp với phong cách và nhóm đối tượng khách hàng.

Giai đoạn 3 – Thiết kế chi tiết

thiết kế shop quần áo nam đơn giản

  • Vẽ bản vẽ thiết kế chi tiết 1:100 hoặc 1:50 gồm: sơ đồ chung, bố trí hàng hoá, nội thất, ánh sáng, vật liệu sàn.
  • Lựa chọn vật liệu cho cửa kính, quầy tủ, kệ hàng… phù hợp với ý tưởng thiết kế và ngân sách.
  • Xây dựng thương hiệu và cách trang trí không gian độc đáo, ấn tượng.

>>> Có thể bạn quan tâm mẫu decor shop quần áo nữ đẹp

Giai đoạn 4 – Hoàn thiện và bàn giao

thiết kế shop quần áo nam đơn giản

  • Chỉnh sửa thiết kế shop thời trang nam dựa trên phản hồi từ khách hàng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu và mục đích ban đầu.
  • Bàn giao bản vẽ chi tiết và toàn bộ tài liệu thiết kế cho khách hàng.
  • Cung cấp hướng dẫn vận hành và bảo trì sau khi thi công shop.

Ưu điểm khi thiết kế shop thời trang nam tại Daphahome

Chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng mới

Daphahome luôn đón chào khách hàng mới bằng những chính sách ưu đãi đặc biệt. Khách hàng mới có thể tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá thiết kế shop quần áo nam hoặc quà tặng để khuyến khích khách hàng thoải mái hơn trong thiết kế hay chọn mua sản phẩm đồ nội thất. Daphahome cam kết mang đến cho khách hàng mới những trải nghiệm tốt nhất và giúp bạn tạo ra không gian sống hoàn hảo cho mình.

Thanh toán theo tiến độ dự án

Chúng tôi hiểu rằng việc thanh toán là một vấn đề quan trọng đối với khách hàng khi thực hiện bất kỳ dự án thiết kế shop thời trang nam nào. Vì vậy, chúng tôi đã thiết lập chính sách thanh toán theo tiến độ dự án, giúp khách hàng có thể thanh toán phù hợp với quy mô và tiến độ của dự án. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế shop quần áo nam Daphahome vì chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

Thi công giống thiết kế 100%

Cam kết mang đến cho khách hàng sự đồng nhất giữa thiết kế và thi công. Mọi giai đoạn trong quá trình thiết kế và thi công tại Daphahome đều được giám sát một cách chặt chẽ, đảm bảo rằng sản phẩm hoàn thành sẽ giống như những gì đã được thiết kế và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham gia trực tiếp vào quá trình thiết kế và thi công, có thể đưa ra những ý tưởng và đề xuất của riêng mình, đảm bảo sự đồng ý và đồng nhất giữa khách hàng và nhà thiết kế. Đồng thời, chúng tôi sẽ sử dụng các vật liệu và thiết bị tốt nhất để đảm bảo chất lượng dự án đạt được tiêu chuẩn.

4 lưu ý trước khi bắt tay vào thiết kế shop thời trang nam

Xác định phong cách thời trang kinh doanh ổn định

thiet-ke-shop-quan-ao-nam-6

Xác định phong cách thời trang chính của shop là bước đầu tiên, song cũng vô cùng quan trọng. Shop theo đuổi phong cách thời trang nào – casual, business hay trendy – sẽ quyết định những lựa chọn về thiết kế nội thất, trang trí và đồ nội thất phù hợp. Sự hài hòa giữa phong cách shop và không gian, đồ vật là chìa khóa tạo nên sức hút.

Ngân sách “vừa vặn” là bí quyết thành công

xác định chi phí thiết kế shop quần áo nam

Một ngân sách được đặt ra cụ thể và chi tiết cho kế hoạch thiết kế và thi công sẽ giúp đơn vị thiết kế shop quần áo nam hoàn thiện ý tưởng một cách hoàn hảo nhất. Tránh trường hợp thiếu kinh phí dở dang hoặc quá tải khiến không gian trở nên lộn xộn và kém chuyên nghiệp.

Tham khảo thiết kế các shop thời trang uy tín

Tham khảo thiết kế các shop thời trang uy tín

Tham khảo các shop thời trang có phong cách thiết kế tương tự với nhiều kinh nghiệm trong ngành sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế không gian, bố cục, trang trí. Từ đó, có thể yêu cầu những điều cụ thể hơn với đơn vị thiết kế phù hợp với ngân sách của mình.

Trao đổi kỹ lưỡng với đơn vị thiết kế shop quần áo nam

tư vấn thi công nội thất nhà phố

Một kế hoạch thiết kế shop thời trang nam hoàn hảo luôn đòi hỏi sự trao đổi đầy đủ và hiểu quả giữa chủ shop và đơn vị thiết kế. Cần truyền tải những ý tưởng, phong cách mong muốn một cách rõ ràng nhất để kết quả thiết kế không chỉ đẹp mà còn hiệu quả, đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Nếu thiếu kinh nghiệm thiết kế shop quần áo nam, bạn nên làm gì?

thiết kế shop quần áo nam nhỏ đẹp

Thiết kế shop quần áo nam chuyên nghiệp và hiệu quả không hề đơn giản, đòi hỏi kinh nghiệm và am hiểu về xu hướng thẩm mỹ, tâm lý khách hàng. Nếu như bạn mới chỉ bắt đầu với công việc này, tự thiết kế sẽ khiến bạn dễ mắc sai lầm.

Thay vì mất thời gian tìm hiểu mà vẫn chưa chắc mang lại hiệu quả như ý, bạn nên giao trọng trách này cho các đơn vị uy tín, có chuyên môn. Điều này có thể mang lại bước đột phá cho shop của bạn:

  • Tránh được những sai lầm thường gặp khi thiết kế shop quần áo nam.
  • Không gian shop sẽ tinh tế, hấp dẫn, có nội thất phù hợp với thương hiệu và mục đích bán hàng của bạn.
  • Các chi tiết thiết kế hài hoà, khoa học tạo nên sức hút lớn cho khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
  • Chi phí đầu tư vào thiết kế được tối ưu nhất nhờ kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia.

Vì vậy, bạn hãy tin tưởng giao trách nhiệm thiết kế shop quần áo nam cho những “tay nghề” chuyên nghiệp. Đừng tự tạo áp lực cho bản thân vào những công việc mà bạn không có chuyên môn sâu. Thời gian đó có thể dành ra để nghiên cứu khách hàng, thiết kế các mẫu thời trang mới,… giúp chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi khai trương shop.

Trên đây là những thông tin hữu ích về dịch vụ thiết kế shop quần áo nam tại Daphahome cũng như những lưu ý cần thiết dành cho bạn khi làm công việc này. Để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cung cấp cho bạn các phong cách thiết kế ấn tượng, báo giá chi tiết,… bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0909309095!

Chúng tôi mong muốn người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý nhờ việc quản lý tốt chuỗi cung ứng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *