Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố tphcm nổi bật hiện nay 

Thiết kế nội thất nhà phố không còn quá xa lạ đối với các gia chủ hiện nay. Bởi nhu cầu sử dụng nhà phố cũng ngày càng tăng cao. Vậy có những xu hướng thiết kế nội thất nhà phố TPHCM nào đang hot nhất hiện nay? Một quy trình thiết kế nội thất sẽ gồm có các công đoạn ra sao? Cùng Daphahome tìm hiểu nhé!

Đôi nét về dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố TPHCM tại Daphahome

Daphahome là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Daphahome tự hào đã hoàn thành nhiều dự án lớn nhỏ cho các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp, trên cả nước và quốc tế.

Các dịch vụ của Daphahome bao gồm:

Thiết kế nội thất nhà phố TPHCM uy tín
Nội thất Daphahome – Công ty thiết kế nội thất nhà phố TPHCM uy tín
  • Tư vấn thiết kế nội thất: Daphahome cung cấp các giải pháp thiết kế nội thất độc đáo, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đội ngũ thiết kế của Daphahome luôn sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những ý tưởng mới nhất và phù hợp nhất với không gian của họ.
  • Thiết kế nội thất căn hộ: Daphahome cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho các căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau. Các sản phẩm nội thất được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và tối ưu hóa không gian.
  • Thiết kế nội thất biệt thự: thiết kế nội thất cho các biệt thự sang trọng và đẳng cấp. Đội ngũ thiết kế của Daphahome luôn tập trung vào việc tạo ra một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.

Xu hướng thiết kế nhà phố TPHCM hiện nay 

Theo đánh giá thống kê từ các bậc chuyên gia cũng như các kiến trúc sư khác. Xu hướng thiết kế nhà phố TPHCM hiện nay rất đa dạng nhưng trong đó nổi bật nhất là các kiểu sau. 

Thiết kế không gian mở tăng diện tích 

Đa số các căn nhà phố đều có diện tích rất hẹp ngang và chủ yếu được xây dựng dạng ống. Do đó nếu không biết cách thiết kế nội thất và bố trí sao cho hợp lý hóa nhất. Thì chắc chắn không gian sống sẽ cực kỳ rất hạn hẹp không tối ưu được các sản phẩm nội thất. 

Để khắc phục các vấn đề này nhiều gia đình đã dần lựa chọn các kiểu thiết kế không gian mở. Hầu hết các khoảng không gian này đều giúp cho căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng. Phần diện tích không gian sống cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. 

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố TPHCM
Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố TPHCM – Sử dụng sản phẩm nội thất tối giản

Xung quanh căn nhà sẽ được bố trí thêm nhiều cây xanh và ưu tiên sử dụng kính. Ngoài ra cũng có thể là các màn che để ngăn cách giữa các khoảng trống, vị trí. Màn che thường có nhiều loại nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau tùy mỗi khách hàng lựa chọn.

Thiết kế nội thất thân thiện với môi trường 

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố TPHCM kế tiếp là xu hướng thiết kế thân thiện môi trường. Những chất liệu được sử dụng cho khuôn viên này thường là gỗ và các cây xanh. Phần nền sàn nhà sẽ được ưu tiên sử dụng các chất liệu gỗ, xi măng, gạch ốp, …

Những sản phẩm được lắp đặt bố trí tại không gian này đều đảm bảo thân thiện với môi trường. Nếu biết cách lựa chọn sản phẩm thì chi phí thiết kế theo kiểu này sẽ rất tối ưu chi phí. Nhưng vẫn đảm bảo tạo nên sự sang trọng ấn tượng cho căn nhà. 

Thiết kế đơn giản 

Với một số gia chủ lại có khuynh hướng thiên về lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Xu hướng thiết kế nội thất này cực kỳ tối ưu được khoảng không gian hẹp nhà phố này. Thay vào đó chúng ta chỉ ưu tiên sử dụng các sản phẩm thật sự cần thiết.

Hoặc có thể ưu tiên dùng các sản phẩm đa chức năng có thể dùng được mọi hoàn cảnh. Điều này cũng sẽ khiến căn nhà phố của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Nhưng vẫn không cảm thấy quá đơn điệu hay nhàm chán đối với kiểu thiết kế nội thất này. Hay nói cách khác nó vẫn tạo nên một điểm nhất riêng biệt cho mọi người dùng. 

Thiết kế tương phản 

Ưu điểm của lối thiết kế tương phản là giúp căn nhà phố trở nên ấn tượng hơn. Mọi sản phẩm nội thất hay các vật trang trí sẽ đều tác động trực tiếp qua lại lẫn nhau. Điều này vừa đảm bảo tạo nên một khoảng không gian tính tế, sang trọng. Nhưng vẫn không mất đi sự hiện đại và tạo nên điểm nhấn riêng cho căn nhà của bạn. 

Đơn vị thi công nội thất nhà phố tại Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, đối với một cá nhân bình thường thì sẽ rất khó để nhận biết điều này. Đa số các quá trình thiết kế tương phản sẽ đều được các kiến trúc sư hoạch định. Bởi thế mà việc lựa chọn các Đơn vị thi công thiết kế nội thất tại tphcm là điều nên làm. Chỉ ưu tiên lựa chọn các đơn vị có độ uy tín và đảm bảo nhất trên thị trường.

Ưu tiên đồ nội thất thông minh 

Đối với các căn nhà phố để tối giản không gian bạn có thể sử dụng các đồ nội thất thông minh. Những sản phẩm này sẽ vừa đồng thời tạo nên không gian hiện đại. Vừa nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình. Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố TPHCM này luôn được đánh giá khá cao. Khả năng tiết kiệm không gian sống của kiểu thiết kế này rất là tối ưu. 

Sử dụng tone màu trắng 

Gam màu trắng luôn được biết đến là những kiểu màu sắc dễ dàng bố trí cho mọi không gian. Màu sắc này còn khiến cho không gian trở nên thoáng đãng rộng rãi. Ngoài ra, tone màu trắng còn cực kỳ dễ kết hợp với những kiểu màu khác. Vừa đảm bảo tạo nên phong cách thiết kế nội thất hiện đại nhưng vẫn đan xen nét cổ điển. 

Ví dụ cụ thể về khuynh hướng thiết kế nội thất nhà phố cổ điển 

Nhằm giúp cho mọi đối tượng khách hàng dễ dàng hình dung hơn về những kiểu thiết kế. Tiếp sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lối thiết kế nội thất cổ điển sẽ được thực hiện như sau. 

Bản chất của thiết kế nội thất nhà phố cổ điển 

Thiết kế nội thất nhà phố theo dạng cổ điển thường tạo nên những khoảng không gian ấm cúng. Để thực hiện được dự án này đòi hỏi phải có sự am hiểu rõ của các kiến trúc sư. Từ đó họ mới có thể đảm bảo thể hiện rõ được những sự tinh tế của nội thất. 

Đơn vị thi công nội thất nhà phố tại Hồ Chí Minh uy tín

Góp phần không nhỏ tạo nên được sự uyển chuyển giữa các kiểu dáng hoa văn với nhau. Đảm bảo tạo nên ấn tượng mạnh cho hầu hết mọi đối tượng gia chủ hiện nay. Cũng như những đối tượng khác khi đến tham quan căn nhà của bạn. 

Những kết cấu chi tiết của kiểu thiết kế này 

Một căn nhà phố tại TPHCM được thiết kế theo khuynh hướng này sẽ thường bố trí như sau:

  • Màu sắc: Tone màu nội thất chủ đạo thiên về màu trắng hoặc các gam màu ánh kim. Mục đích của việc sử dụng các kiểu màu sắc này là hướng đến sự hoài cổ. 
  • Chất liệu nội thất: Hầu hết những sản phẩm nội thất được sử dụng ở môi trường này là gỗ. Nền được lót dưới những kiểu gạch ốp tự nhiên thân thuộc. 
  • Phòng khách: Điểm nhấn riêng biệt của căn phòng khách thường là những bộ ghế sô pha. Phần trần được thiết kế ốp cao để tạo nên khoảng không gian thoáng đãng nhất. 
  • Phòng ngủ: Tùy theo mỗi sở thích của từng thành viên trong gia đình mà sẽ có các cách bố trí riêng. Tuy nhiên kiểu thiết kế của những không gian này cũng sẽ không quá cầu kỳ. 
  • Phòng bếp: Được trang hoàng đầy đủ bởi nhiều sản phẩm nội thất đa năng nhưng tối giản. Với gam màu trầm ấm là chủ yếu để tạo nên sự thân thiện gần gũi nhất. 
  • Ánh sáng: Ánh sáng cũng được thiết kế thiên về ánh sáng tự nhiên là chủ yếu. Sử dụng ánh sáng đèn điện không quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo nguồn sáng cho căn nhà. 

Báo giá thiết kế nội thất nhà phố TPHCM của Daphahome

Nhà phố một mặt tiền: giá thiết kế kiến trúc: 200.000 vnđ/m2, giá thiết kế nội thất: 200.000 vnđ/m2, giá thiết kế kiến trúc & nội thất: 270.000 vnđ/m2.

Nhà phố hai mặt tiền: giá thiết kế kiến trúc: giá nếu có thiết kế kiến trúc: 220.000 vnđ/m2, giá đối với thiết kế nội thất: 200.000 vnđ/m2, giá thiết kế kiến trúc và nội thất: 290.000 vnđ/m2.

sản phẩm trung bày nội thất nhà phố đẹp tại TPHCM

Lời kết 

Những xu hướng thiết kế nội thất nhà phố TPHCM tại Daphahome trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hơn. Tùy thuộc vào ngân sách tài chính của từng gia chủ mà bạn có thể lựa chọn được một kiểu thiết kế. Nếu bạn muốn đảm bảo dự án được hoàn thành tốt nhất, hãy đến với Daphahome, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Mời bạn đọc xem thêm các dịch vụ khác của Daphahome tại TPHCM:

Chúng tôi mong muốn người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý nhờ việc quản lý tốt chuỗi cung ứng